Hàng loạt ngôi sao ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Troussier: “chúng em sẽ bảo vệ thầy”


Theo đó những cầu thủ trụ cột ở ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tiến Linh đều đã quay lại tập luyện cùng đồng đội, sau thời gian phải tập hồi phục chấn thương.

Trước thềm Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đã phải liên tiếp đón nhận những thông tin không vui của các học trò khi những cầu thủ trụ cột ở ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tiến Linh đều gặp phải chấn thương và không kịp bình phục để cùng toàn đội sang Qatar.

Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, tình hình của các cầu thủ nói trên đều đang có những chuyển biến tích cực. Được biết vào lúc này thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau thời gian tập riêng để phục hồi chấn thương.

Chấn thương của Quế Ngọc Hải (trái) đang hồi phục khá nhanh. Ảnh: CLB Bình Dương 

Trong khi đó tại Bình Dương, hai cầu thủ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh cũng đang có tiến trình bình phục chấn thương khá tốt sau quãng thời gian điều trị, tập luyện hồi phục tại TPHCM.

Theo dự kiến, cả hai có thể kịp ra sân tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở Becamex Bình Dương trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Nếu cả hai có thể sớm lấy lại phong độ thì họ hoàn toàn có thể khoác áo ĐT Việt Nam ở đợt hội quân trong tháng 3 tới đây để thi đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã kịp bình phục và ra sân trở lại cho Thể Công Viettel sau một thời gian phải điều trị chấn thương. Tại giải Tứ hùng vừa kết thúc tại Hà Nội, tiền vệ người Hải Dương đã được trao cơ hội thi đấu trong cả hai trận cho Viettel.

Dù không để lại quá nhiều dấu ấn nhưng đây cũng là tín hiệu tốt, cho thấy Hoàng Đức hoàn toàn có thể cùng các đồng đội thi đấu tại vòng 9 V-League vào giữa tháng 2 tới.

Bài đăng phổ biến

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa

Ông bà chăm cháu mà nói ra 7 câu пàყ thì sớm tan cửa nát nhà, nhất là điều đầu tiên

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

4 kiểu vợ chồng ”không có duyên đi lâu dài”, tốt nhất nên rời đi càng sớm càng tốt

Đàn ông đã ‘giấu người khác trong tim’ thường có 4 biểu hiện này, phụ nữ để ý sẽ thấy rõ

Đàn bà ngoại tình vì sao vẫn quan hệ với chồng đều đặn? Người phụ nữ tâm sự thật lòng

Đàn ông ‘hạ mình’ làm 4 điều này, chắc chắn đã nghiện vợ phát điên không cai được

4 đặc điểm vạch trần phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi, đàn ông tránh xa: Cái đầu tiên như cơm bữa

Khi tán tỉnh, phụ nữ trung niên thích nhất được nghe 5 câu пàყ, nhất là câu đầu tiên