Pogba lên tiếng sau khi bị cấm thi đấu 4 năm, khẳng định mình bị oan

 

Paul Pogba mới đây đã chính thức nhận án cấm thi đấu tới 4 năm vì tội sử dụng doping. Mặc dù vậy, ngôi sao người Pháp vẫn khẳng định mình bị oan.

Sau thời gian dài bị điều tra bởi Cục phòng chống doping Italia, Paul Pogba chính thức bị kết tội sử dụng chất cấm và nhận mức án phạt cấm thi đấu 4 năm. Đây là mức án có thể khiến ngôi sao người Pháp kết thúc sự nghiệp "quần đùi áo số".

Pogba chính thức nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm

Pogba chính thức nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm

Không tin rằng mình bị cấm thi đấu những 4 năm, Paul Pogba vẫn một mực phủ nhận bản thân đã sử dụng doping. Bài đăng trên trang cá nhân của Pogba mới đây nhất thể hiện rõ sự thất vọng cùng cực: "Hôm nay, tôi được thông báo về quyết định của Cục phòng chống doping quốc gia và tôi chắc chắn rằng phán quyết này là không chính xác.

Tôi buồn, sốc và đau lòng vì mọi thứ tôi đã xây dựng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp đã bị lấy đi khỏi tôi. Khi tôi không bị hạn chế về mặt pháp lý nữa thì toàn bộ câu chuyện sẽ trở nên rõ ràng, nhưng tôi xin khẳng định bản thân chưa bao giờ cố ý hoặc cố tình sử dụng bất kỳ chất bổ sung nào vi phạm các quy định chống doping.

Là một vận động viên chuyên nghiệp, tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để nâng cao thành tích của mình bằng cách sử dụng chất cấm. Tôi cam đoan rằng tôi chưa bao giờ thiếu tôn trọng hoặc lừa dối các vận động viên đồng nghiệp hoặc những người hâm mộ bất kỳ đội nào mà tôi từng thi đấu. Do hậu quả của quyết định được công bố ngày hôm nay, tôi sẽ kháng cáo điều này trước Tòa án Trọng tài Thể thao". 

Tốt nghiệp học viện Man United, Pogba đã chơi 7 mùa giải tại Old Trafford trong hai giai đoạn. Anh đã ra sân 238 lần, ghi 39 bàn thắng và đóng góp 51 đường kiến ​​​​tạo cho câu lạc bộ thành Manchester. Anh cũng có 2 giai đoạn khoác áo Juventus, ra sân 190 lần, ghi 34 bàn thắng và có 41 đường kiến ​​tạo.

Bài đăng phổ biến

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa

Ông bà chăm cháu mà nói ra 7 câu пàყ thì sớm tan cửa nát nhà, nhất là điều đầu tiên

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

4 kiểu vợ chồng ”không có duyên đi lâu dài”, tốt nhất nên rời đi càng sớm càng tốt

Đàn ông đã ‘giấu người khác trong tim’ thường có 4 biểu hiện này, phụ nữ để ý sẽ thấy rõ

Đàn bà ngoại tình vì sao vẫn quan hệ với chồng đều đặn? Người phụ nữ tâm sự thật lòng

Đàn ông ‘hạ mình’ làm 4 điều này, chắc chắn đã nghiện vợ phát điên không cai được

4 đặc điểm vạch trần phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi, đàn ông tránh xa: Cái đầu tiên như cơm bữa

Khi tán tỉnh, phụ nữ trung niên thích nhất được nghe 5 câu пàყ, nhất là câu đầu tiên